Bí kíp du lịch Hoa Kỳ tự túc cho du khách mới đi lần đầu tiên

Với Mỹ - một trung tâm kinh tế, chính trị, du lịch, ... dẫn đầu thế giới với các thành phố hiện đại, địa danh nổi tiếng, các điểm vui chơi giải trí, hệ thống sòng bạc lớn nhất thế giới. ... với các hoạt động thú vị, món ăn đặc trưng, ​​truyền thống đa dạng từ văn hóa ở đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho du khách mua vé máy bay đi Atlanta Mỹ!

kinh nghiệm du lịch mỹ

Nộp đơn xin visa du lịch Hoa Kỳ

Du lịch Mỹ là khó khăn nhất là để có được một thị thực của quá trình xin visa nhập cảnh Hoa Kỳ không giống như hầu hết các nước khác. Do đó, khách book vé máy bay từ hà nội đi Los Angeles Mỹ nên chuẩn bị các tài liệu cần thiết càng sớm càng tốt và cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin khi phỏng vấn.

Các địa điểm nổi tiếng tại Hoa Kỳ

Ở mỗi thành phố ở Hoa Kỳ, bạn sẽ trải nghiệm những đặc điểm rất riêng và ghé thăm các địa danh độc đáo của thành phố:

New York: Ở đây bạn có thể ghé thăm Trung tâm Thương mại Thế giới, trụ sở LHQ, cảng Manhattan ...

Washington có nhiều địa danh nổi tiếng ở Mỹ như Quảng trường Độc lập, Tòa nhà Quốc hội, Nhà Trắng ...

Los Angeles có Little Saigon, thủ đô phim Hollywood, công viên Disneyland ...

+ Ở Chicago, bạn có thể đắm mình trong những thắng cảnh tuyệt đẹp như tháp Skydeck Sears Tower cao nhất ở Hoa Kỳ, tham gia chuyến đi bằng thuyền trên Hồ Michigan, ghé thăm Thủy cung Shedd Aquarium lớn nhất thế giới ...

Bờ biển phía Đông

Được gọi là Bờ biển phía Đông đơn giản bởi vì nó nằm bên cạnh Đại Tây Dương. Có rất nhiều cái tên quen thuộc trong khu vực này như Washington DC, New York hay Philadelphia, vv Không có gì khó dự đoán khi Bờ Đông của Mỹ giống như trái tim của một quốc gia. . Nồng độ phát triển đô thị lớn đã khiến du lịch ngày càng phổ biến.

Tòa nhà Quốc hội

Empire State - Một tên khác cho thành phố New York và cũng đã trở thành tên cho tòa nhà cao nhất thế giới khi nó được ra mắt. Đây cũng là tòa nhà mang tính biểu tượng của thành phố New York, xuất hiện trong hàng trăm bộ phim lớn và nhỏ nổi tiếng trên toàn thế giới. Mặc dù ngày càng có nhiều công trình lớn hơn, cao hơn so với Tòa nhà Empire State, họ không thể đủ sức để chế ngự niềm tự hào của người dân bản địa.

Đảo Liberty

Kết quả hình ảnh cho Đảo Liberty

Tượng Nữ thần Tự do không xa lạ với cả thế giới và bức tượng nằm trên Đảo Liberty (Đảo Liberty là một hòn đảo nhỏ ở Thành phố New York). Để tham quan bức tượng tự do bạn cần mua vé tham quan.

Hiện tại có hai loại vé tham quan phổ biến

Vé Crow vé: Bạn được phép tham quan nhiều hơn, có thể leo lên hành lang xoắn ốc để đạt được phần cao nhất, là nữ thần của những kỷ niệm. Ở vị trí này, du khách đặt ve may bay tu tphcm di my có thể thưởng thức cảnh thu nhỏ của thành phố.

Quảng trường Thời đại

Trung tâm thành phố New York là địa điểm tổ chức các sự kiện lớn và nhỏ trong toàn thành phố. Người Mỹ nói chim bồ câu là chim hòa bình, do đó chim bồ câu đang rơi khá nhiều trong khu vực xung quanh quảng trường. Đừng quên để cung cấp cho chim bồ câu một số thực phẩm trước khi rời khỏi

Nhà Trắng

Nhà Trắng, nơi làm việc và cuộc sống của các tổng thống Hoa Kỳ. Đây là một điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến Mỹ. Bạn có thể ghé thăm bên ngoài của tòa nhà ở khoảng cách được phép mà không sợ bị bắt. Trong trường hợp bạn muốn ghé thăm bên trong, bạn cần phải làm thủ tục và chuẩn bị các tài liệu tại Đại sứ quán Việt Nam với thời gian đăng ký ít nhất 21 ngày.