Điều cần làm khi xin visa đến Đài Bắc tham quan du lịch

Đài Bắc, đối với tôi, là một thành phố thú vị mà tôi muốn quay trở lại nhiều lần. Bầu không khí ở Đài Bắc là mơ hồ với Hàn Quốc nhưng cũng có một chút tiếng Nhật cổ đại. Có những khu vực nhộn nhịp, đông đúc như Hồng Kông nhưng giá cả thường rất Thái. Nhưng những so sánh này chỉ là ấn tượng đầu tiên, khi chúng ta không biết từ nào mô tả tất cả những điều tốt đẹp của Đài Bắc. Khi chúng tôi trở về nhà, chúng tôi sẽ bắt đầu hiểu bản chất của Đài Bắc. Để giúp bạn cảm thấy không khí của Đài Bắc một cách nhanh chóng chỉ trong chuyến đi đầu tiên đến đây, tôi đã biên soạn điều cần làm khi đến Đài Bắc. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lên lịch cho chuyến đi nhé.

 

1. Xin visa thăm thân đài loan tận hưởng bầu không khí nhộn nhịp của sông Cửu Phần

 

cửu phần là một địa điểm du lịch ở đài bắc đáng ghé thăm

 

Chín - Một phần của hai cụm rất nổi tiếng là nó không nên giới thiệu nhiều. Chín phần là ngôi làng cổ đã được thương mại hóa, du khách khá đông đúc và không khí ở đây rất nhộn nhịp. Bạn sẽ khám phá những con đường dốc chỉ với hai người theo hướng ngược lại và những con đường chính đông đúc.

 

Ở bên đường là cửa hàng gần nhiều sản phẩm phong phú. Nếu vào lúc bắt đầu những người qua đường thực phẩm và đồ uống đang đi ngang qua nhìn vào mùi hấp dẫn, nội thất sâu sẽ dễ thở hơn với những cửa hàng kỳ lạ, hay cổ điển, dễ thương. . Chương trình cũng là nơi mà người hâm mộ Ghibli đã đến vì đây là cảnh lấy cảm hứng từ cảnh phim hoạt hình nổi tiếng "Spirited Away".

 

2. Thả ánh sáng và cầu nguyện tại Thập giá

 

Phần và phần thường được kết hợp trong một ngày vì hai địa điểm này chia sẻ một tuyến đường rất thuận tiện. Bạn có thể di chuyển ở đây bằng xe buýt hoặc xe lửa, để thêm sự lãng mạn, bạn chọn tàu. Một điểm độc đáo trong thập giá là tiếp giáp với đường sắt là hàng đèn lồng, đồ lưu niệm rất thú vị nhưng khá "trái tim". Ngoài ra, đừng lo lắng quá nhiều vì chủ cửa hàng nhắc bạn tích cực khi tàu đến, cả chuông và tiếng bíp cũng không quá nguy hiểm.

 

Xin visa chữa bệnh đài loan đến Thập giá là ánh sáng rơi trên bầu trời như trong bộ phim "Cô gái mà chúng tôi theo đuổi" rất dễ thương. Có tin đồn rằng, nếu bạn viết điều ước trên ngọn đèn và rơi xuống bầu trời, hãy cầu nguyện chân thành khi chuẩn bị thả đèn, ước muốn sẽ trở thành hiện thực.

 

thập phần là một trong các địa điểm du lịch ở đài bắc phải đến

 

Theo kinh nghiệm của tôi, Cửu Vĩ rất mưa. Hầu hết trong số đó là mưa trong sóng nên bạn nên mang theo ô dù / ô dù hoặc áo mưa khi bạn đến đây cho một chuyến thăm đầy đủ.

 

3. Đăng ký biểu tượng Taipei - Taipei 101

 

Xin hồ sơ visa du lịch Đài Loan đến tòa nhà Taipei 101 là biểu tượng của Đài Bắc, vì vậy cần có phòng khách ảo với tòa nhà này. Khu vực xung quanh Taipei 101 cực kỳ đông đúc. Nhiều nhà hàng, trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim ... vì vậy bạn làm hỏng khám phá ở đây.

 

Nếu bạn quá bận rộn và muốn nhìn thấy toàn bộ thành phố Đài Bắc từ trên cao, bạn có thể mua vé đến Đài quan sát Đài Bắc 101. Hoặc bạn có thể chọn Elephant Climbing, mà cũng gần đó, khoảng 10 phút đi bộ và tiết kiệm tiền và vẫn có thể xem Đài Bắc trên cao, tất nhiên xem sẽ không bằng nhau.

 

4. Sống cuộc sống ảo tại Sisi Nan Cun Village

 

Sisi Nan Cun là khu vực đối diện Taipei 101 luôn, đi bộ chưa đến 5 phút để bạn có thể kết hợp hai điểm này. Đó là trước đây là một tập thể của 44 công nhân quân sự, bây giờ là một phức tạp của cuộc triển lãm, quán cà phê, và chăm sóc ban ngày. Tôi giới thiệu khu vực này bởi vì hình ảnh khá ảo, nhưng nó phù hợp với cô ấy nhưng cô ấy thích phong cách Nhật Bản nhẹ nhàng với một chút cổ điển.