Làm visa đi Rumani đến thủ đô Bucharest cổ kính

Nếu bạn muốn đi đến Rumani từ Việt Nam, máy bay là phương tiện giao thông phổ biến nhất và các hãng hàng không thường tập trung vào hai hãng hàng không quốc tế lớn tại Việt Nam: Hà Nội) và Sân bay Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh). 

 

>> Xem thêm visa đi Romania du lịch

 

Kết quả hình ảnh cho du lịch romania

 

Tuy nhiên, các hãng hàng không đi từ Việt Nam đến Rumani không có chuyến bay trực tiếp, nhưng bạn sẽ phải chuyển tiếp giữa 1 và 2 điểm đến mới và đến thủ đô Bucharest, Romania. Hà Nội - Bucharest: Có nhiều hãng hàng không giá rẻ đến Romania, nhưng với kinh nghiệm dịch vụ làm visa đi Rumani, bạn có thể chọn từ một số hãng hàng không như Qatar Airways, Vietnam Airlines, Alitalia Linee, Aeree Italiane ... 

 

- Vé đến Romania từ Hà Nội dao động từ $ 507 đến $ 647. Thành phố Hồ Chí Minh - Bucharest: Một số hãng hàng không bạn nên sử dụng như: Turkish Airlines, Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Etihad Airways ... - Giá vé tham khảo: 430 đô la Mỹ - US $ 605.

 

Lưu ý: Giá vé chỉ là vé một chiều và vé tham chiếu, vì nó cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thời gian mua vé, hãng hàng không, loại chỗ ngồi, ... có chênh lệch giá chênh lệch khác nhau. Rumani du lịch nên swing khi đi du lịch Romania? Nice khách sạn, giá tốt, Romania

 

Một khi bạn đã đặt cho Romania, việc tìm kiếm một nơi để ở lại không phải là một nhiệm vụ khó khăn. Tuy nhiên, hệ thống khách sạn ở Romania khá phong phú về cả loại phòng và giá cả, bạn có tự hỏi liệu có nên xoay khi đi du lịch Romania rẻ, tiết kiệm. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn chỗ ở, ở lại đây, tôi muốn tư vấn cho bạn một số khách sạn, khách sạn tốt đẹp, chất lượng, giá cả tốt ở Romania để bạn có thể tham khảo nhé.

 

Kết quả hình ảnh cho du lịch romania

 

X Hostel Bucharest: Ở lại trong swing khi đi du lịch đến Romania giá rẻ, tiết kiệm? X Hostel Bucharest là sự lựa chọn hoàn hảo. Mặc dù nó là một khách sạn hai sao giá rẻ, nhưng cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị đầy đủ, không phải bất cứ điều gì. 

 

 

Nhưng đội ngũ tại khách sạn nhiệt tình, chu đáo và thân thiện để giúp bạn luôn cảm thấy hài lòng. - Địa chỉ: Phố Balcesti Nr. 9, Trung tâm thành phố Bucharest. - Giá phòng: 8USD. Bucur's Shelter: Vị trí thuận tiện, từ khách sạn bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm đến hấp dẫn nhất trong thành phố. Bên cạnh khách sạn còn có khu vườn, bạn có thể đi dạo, tận hưởng thiên nhiên tươi mát, yên bình ở đây rất thú vị. 

 

- Bucur Street 21, Tineretului, Bucharest. - Giá phòng: 9USD. BOOK-A-REST Hostel: Cho dù bạn đang đi công tác hay du lịch đến Rumani, BOOK-A-REST Hostel là nơi lý tưởng để ở. Với cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, giúp đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng. 

 

Ngoài ra, để giúp du khách tận hưởng niềm vui và sự phấn khích, du khách trong buổi lễ của khách sạn thường gợi ý các hoạt động vui chơi, giải trí cho bạn trải nghiệm và khám phá. - Địa chỉ: 21, Strada Sfantul Stefan, Trung tâm thành phố Bucharest. - Giá tham khảo: 12USD.