Đơn xin cấp thị thực và trải nghiệm đến MaCau

Một số thông tin về ứng dụng thị thực MaCau, các chính sách của cơ quan ngoại giao MaCau được tích hợp từ bộ phận dịch vụ visa du lịch macau sẽ giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro càng thấp càng tốt. Nhận giấy phép để vào lãnh thổ của khu vực này. Vui lòng tham khảo những điều sau.
 
Kết quả hình ảnh cho du lịch macau
 
Nội dung này bao gồm:
 
1. Đơn xin cấp thị thực Macau 2. Trải nghiệm xin thị thực đến MaCau 3. Dịch vụ visa MaCau
 
1. Đơn xin thị thực đến MaCau
 
Để chuẩn bị đầy đủ các yêu cầu và quy định của MaCau Ngoại giao, bạn cần biết loại thị thực nào bạn muốn (đi du lịch, thăm viếng người đó hoặc đi làm, ...). Tùy thuộc vào mục đích của mục nhập của bạn, vui lòng chọn khách hàng và tham khảo nội dung tương ứng sau.
 
1.1. Visa du lịch MaCau 1.2. MaCau Visa kinh doanh 1.3. Visa thăm MaCau
 
Bên cạnh đó, tùy thuộc vào hoàn cảnh của bạn, bạn có thể chuẩn bị hồ sơ một cách linh hoạt. Điều này sẽ giúp giảm nguy cơ xuống mức thấp nhất có thể, tạo điều kiện cho quá trình xin thị thực đến MaCau.
 
Kết quả hình ảnh cho du lịch macau
 
2. Trải nghiệm Visa MaCau
 
2.1. Thời gian để xem xét thông qua ngoại giao MaCau: Đơn xin cấp thị thực của đương đơn có thể được xem xét trong thời gian tối thiểu là 20 ngày làm việc (trừ thứ Bảy và Chủ Nhật, cũng như ngày lễ). lễ theo quy định). Thời gian xem xét này có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Bạn nên lưu ý đến kế hoạch cho chuyến đi cho phù hợp.
 
 
• Điều gì làm cho thời gian xử lý visa dài? • Thị thực đến Macau như thế nào? (H & Đ)
 
2.2. Thời hạn hiệu lực của thị thực Macau: Thông thường visa đến MaCau sẽ có giá trị trong 3 tháng.
 
2.3. Thị thực: Tùy thuộc vào loại thị thực được cấp, người nộp đơn được phép nhập cảnh một lần hoặc hai lần trong thời hạn hiệu lực của thị thực.
 
2.4. Thời gian lưu trú: Thông thường, những người được cấp thị thực nhập cảnh vào MaCau có thể ở lại trên lãnh thổ trong tối đa 14 ngày. Xin lưu ý rằng khoảng thời gian này, và phải rời khỏi lãnh thổ MaCau trước khi kết thúc thời gian cư trú để không bị đánh giá bất hợp pháp.
 
2.5. Miễn thị thực Macau: Hiện tại, theo quy định của Văn phòng đại diện Maastricht, các nhà ngoại giao Việt Nam (ngoại trừ hộ chiếu ngoại giao) phải xin visa trước khi vào Việt Nam. khu vực này.