Đi tìm địa chỉ Venice thu nhỏ ở Phú Quốc

Các tín đồ mê du lịch của Vietnambooking chắc hẳn từng ao ước được một lần đặt chân đến châu Âu để tận mắt chiêm ngưỡng tháp Eiffel huyền thoại của Paris hay đồng hồ Big Ben biểu tượng độc đáo của London.

Bạn từng mơ ước được đặt chân đến nước Ý, ngồi trên những con thuyền nhỏ xinh xuôi theo dòng nước kênh Venice và khám phá thị trấn cổ kính này? Tại Việt Nam có một phiên bản “mini” cực chất đó là Venice thu nhỏ tại Phú Quốc .

1. Venice thu nhỏ tại Phú Quốc

Săn vé máy bay đi phú quốc tham quan Venice thu nhỏ của Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh của “Thiên đường nghỉ dưỡng – Đảo ngọc Phú Quốc”.

Về Bãi Dài: Tên gọi của bãi biển này bắt nguồn từ độ dài của bãi biển, 15km đường bờ biển kéo dài từ Mũi Gành Dầu đến Cửa Cạn. Có vị trí địa lý nằm ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, gần khu vực rừng nguyên sinh nên khí hậu nơi đây luôn được duy trì ở nhiệt độ tương đối mát mẻ, không nóng bức, hài hòa mang theo gió từ biển thổi vào. thổi hồn vào để nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi người mỗi mùa du lịch. Bãi Dài ở Phúc Quốc cũng vinh dự đứng vị trí số 1 trong danh sách những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới do ABC News tổng hợp năm 2008.

2. Cơ duyên hình thành Venice trên đảo Phú Quốc

Các hãng thời trang châu Âu tại “thị trấn Venice thu nhỏ” thuộc dự án Grand World Phú Quốc, khu vui chơi giải trí đẳng cấp tại đảo ngọc Phú Quốc.

Theo Vin Group, Grand World Phú Quốc sở hữu tổ hợp khách sạn, shop, nhà cung cấp thương mại tiêu chuẩn quốc tế từ 3 đến 5 sao chạy dọc các tuyến phố đi bộ sầm uất và Mini Hotels năng động.

3. Khám phá Venice thu nhỏ của Phú Quốc

Đến với khu vui chơi Grand World Phú Quốc, bạn nhất định phải dành thời gian dạo quanh những khu phố châu Âu xinh đẹp và khám phá kênh đào Venice thu nhỏ giữa lòng đảo ngọc.

Ngoài công xã Venice “mini”, nơi đây còn hội tụ rất nhiều điểm tham quan, vui chơi giải trí cộng với hàng loạt hoạt động nghệ thuật độc đáo và sự kiện âm nhạc đặc sắc. Không khí lễ hội bất tận suốt 365 ngày trong năm và các hoạt động giao dịch diễn ra liên tục. Grand World Phú Quốc còn là điểm đến mới của du lịch trải nghiệm văn hóa với Công xã đèn lồng Thượng Hải, chợ đêm Đông Dương, show diễn tinh túy Việt Nam hay những lễ hội âm nhạc đẳng cấp quốc tế.

4. Sắc màu tình yêu ở Venice Phú Quốc thu nhỏ

Được đặt chân đến thành phố tình yêu Venice (Italy), cùng nhau tận hưởng những cảm xúc ngọt ngào bên dòng kênh nổi tiếng, ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn trong bộ ảnh cưới khiến ai cũng ghen tị... là mơ ước của hầu hết các cặp đôi. Nhưng đến đây, không cần thủ tục rườm rà, không lo mười tiếng bay mệt mỏi sang Ý, các cặp đôi vẫn có thể trải nghiệm trọn vẹn mọi cung bậc của tình yêu trong không gian của “mùa thu Venice”. nhỏ” ngay trong lòng Grand World Phú Quốc.

một trong số đó là thiên đường tình yêu “Venice thu nhỏ”. Tái hiện dòng kênh đào uốn lượn qua ba cây cầu vòm hình bán nguyệt mang đậm kiến ​​trúc châu Âu, khung cảnh nên thơ nơi đây sẽ khiến du khách có cảm giác như đang thực sự du ngoạn ở Ý.

Đến với Grand World Phú Quốc , các cặp đôi sẽ được tận hưởng cảm giác lãng mạn, thăng hoa khi ngồi trên chiếc thuyền Gondola truyền thống của Venice , du ngoạn trên làn nước trong xanh giữa âm thanh du dương của những bản tình ca Ý. Hình ảnh những con thuyền chở đôi lứa yêu nhau lênh đênh trên mặt nước phẳng lặng, len lỏi qua những công trình cổ kính sẽ để lại dấu ấn khó phai trong lòng du khách.

>> Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch đảo Phú Quốc

5. Sao có thể gọi Grand Word Phú Quốc là Châu Âu – Venice thu nhỏ?

Phần lớn, khi đến đây, bạn phải chuẩn bị một tinh thần thật vững vàng, vui vẻ để từ từ khám phá hết những địa điểm nổi tiếng khắp thế giới dưới đây. Nắm tay nhau check-in Công viên tình yêu đầy hoa, công trình tre khổng lồ hay ý tưởng người yêu xuôi dòng kênh Venice thơ mộng mang đến những khu ẩm thực nổi hai bên bờ hồ trọng điểm, những cửa hàng tấp nập ánh đèn 24/7 hay “lạc lối” ” giữa thời buổi bảo tồn gấu bông gây hoài niệm,… Đến với Grand World ngoài vui chơi thì đừng để ý mảng sống ảo nhé. Bạn nhất định phải chuẩn bị máy ảnh và thật nhiều pin dự phòng để lưu lại những kỉ niệm tại đây nhé.

Theo dõi Vietnambooking để cập nhật thêm nhiều Review du lịch và săn ngay cho mình combo du lịch Phú Quốc giá rẻ bất ngờ giúp bạn có kỳ nghỉ tuyệt vời nhất nhé!