Bình Quới 2 – Ẩm Thực Làng Chài Độc Đáo Ven Sông Sài Gòn

Cách Bình Quới 1 không xa, cuối đường Bình Quới của bán đảo Thanh Đa, chào đón bạn là khu du lịch Bình Quới 2 với diện tích hơn 25.000 m2. Nằm bên cạnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng và lộng gió, đến với nơi đây, thực khách sẽ được thưởng thức đông đảo mẫu mực hào phóng, trong trẻo và yên bình của vùng sông nước Nam Bộ trong lòng.

5 đánh giá Khu du lịch Bình Quới 2 Thanh Đa có gì chơi: liên hệ, Giới thiệu, Giá vé Buffet

Hãy đến khu du lịch Bình Quới 2 cuối đường Bình Quới để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của sông Sài Gòn trong lòng bạn.

Nơi đây còn được đông đảo người dân Sài Gòn truyền tai nhau như một chốn thư giãn tuyệt vời để bạn tạm rời xa những bụi bặm, tấp nập của ngày thường nơi phố thị, để cùng gia đình bước vào không gian xanh mát, yên tĩnh và trong lành. xinh đẹp.

Những hàng dừa xanh soi bóng xuống dòng kênh Sơ Nhất từ ​​bao đời nay đổ ra sông Sài Gòn, những bãi cỏ xanh mượt cộng với trăm hoa đua nở dưới bóng cây thật sự đưa bạn lạc vào xứ sở thần tiên đẹp như ký ức tuổi thơ.

Có gì ở khu du lịch Bình Quới 2? Làng du lịch sinh thái gần Sài Gòn

Khu du lịch Thăng Bình Quới 2 chơi gì?

Được người dân Sài Gòn biết đến như một nơi thư giãn tuyệt vời để bạn tạm rời xa những bụi bặm, bận rộn của thành phố.

Đến với Bình Quới 2, bạn sẽ như lạc vào miền đất tươi đẹp của ký ức tuổi thơ

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Bình Quới Hải ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn đối với mọi thực khách Sài Gòn như một điểm đến tuyệt vời để nghỉ ngơi và thư giãn.

Còn gì tuyệt hơn một ngày cuối tuần đẹp trời cùng gia đình hay dắt tay con nhỏ đi dạo trên những con đường rải sỏi, thả chân trên thảm cỏ còn chưa tan sương đêm, dạo bước dưới bóng dừa rợp bóng mát. , xem quan cất vó tôm, hay cùng nhau tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như chèo thuyền độc mộc, chơi tennis…

Bạn có thể đi dạo trên những bãi cỏ dọc bờ kênh Sơ Nhất soi bóng hàng dừa từ bao đời nay

Tìm lại vẻ đẹp của trời xanh mây trắng soi bóng xuống mặt nước thơ mộng

Ngắm bình minh hay hoàng hôn đều đẹp lung linh như một kí ức tuổi thơ êm đềm mà sống động

Đến với Bình Quới 2, thực khách còn được trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng trong cụm 40 phòng (bungalow) đầy đủ tiện nghi với máy lạnh, truyền hình cáp, bồn tắm nằm, mini bar… nằm ẩn mình giữa các không gian. màu xanh êm đềm của những hàng dừa nước.

Đến đây, bạn còn được tận hưởng những tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp

Cụm nhà hàng đương đại vừa có hướng nhìn ra sông Sài Gòn rộng lớn đầy nắng, vừa ngắm những con sóng bạc đầu phản chiếu ánh nắng, vừa thưởng thức những món ngon đậm chất làng chài Nam Bộ cùng làn gió mát. ùa về từ biển cả bao la với tiếng sóng thì thầm những câu chuyện muôn thuở.

Khu bể bơi cao cấp cho bạn thư giãn giữa bất chợt

Sân tennis đương đại

Hay trải nghiệm những trò chơi dân gian thú vị

mang đậm màu sắc làng quê Việt Nam đến với cả các bạn trẻ và du khách thập phương đến tham quan

Với sức chứa từ 300 đến 500 khách, nhà hàng tại Bình Quới 2 có thể dùng để tổ chức tiệc chiêu đãi công ty, tiệc gia đình hay hội nghị nhóm lớn. Nếu muốn trải nghiệm không gian ẩm thực ngoài trời, nơi đây đã chuẩn bị một diện tích khá rộng với bãi cỏ rộng và sức chứa khoảng 600 khách sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nơi đây cũng là địa điểm tổ chức tiệc yêu thích của nhiều cơ quan, đoàn thể

Hay bữa tối ấm cúng cho bé và không gian đáng nhớ của cả gia đình

Chính vì không gian đẹp như sống lại từ miền ký ức này, Bình Quới 2 luôn là địa điểm yêu thích cho những tiệc cưới ngoài trời vừa sang trọng, vừa gần gũi, ấm cúng với sự ôm ấp, vỗ về của khách mời. Mẹ bỗng như vĩnh phúc trời đất.

Hay không gian tiệc cưới lãng mạn giữa đất trời bao la khoáng đạt

Khu du lịch Bình Quới 2 – Ẩm thực làng chài Nam Bộ

Một dấu ấn ẩm thực thú vị mà bất cứ thực khách nào đến với Bình Quới Hải cũng không thể quên đó là chương trình buffet “Món ngon làng chài”. Với hơn 70 món ăn từ các làng chài ven biển Nam Bộ, nơi đây được ví như nơi lưu giữ và phát huy những hương vị miền biển thân thương này.

Món ngon truyền thống đậm đà sắc biển

Với hơn 70 món ăn từ khắp các làng chài Nam Bộ

Nơi đây như một nơi lưu giữ và phát huy những hương vị miền biển đáng yêu này

Luôn diễn ra vào mỗi tối cuối tuần từ 17h00 đến 20h00, đến với buffet Bình Quới Hải, thực khách còn được thưởng thức món ăn ngon trong không gian âm nhạc, có khi là giai điệu dân tộc, có khi là biến tấu. Ngẫu nhiên mang đến nhiều cảm xúc mới lạ cho người thưởng thức.

Thực khách còn được thưởng thức món ăn trong không gian âm nhạc đầy cảm hứng

Từ những món hải sản như nghêu, nghêu, sò điệp, tôm, mực, cá tươi ngon được mang về từ biển cả bao la, bạn sẽ đắm chìm trong những hương vị độc đáo vừa quen vừa lạ nơi đây. Hãy dành cho mình một buổi tối tĩnh lặng, hay một ngày cuối tuần gác lại mọi công việc để cùng người thân khám phá những điều trùng hợp và món ăn tại Bình Quới Hải.

Để tự thưởng cho mình những giây phút tự do hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, thư giãn với nhiều thú tiêu khiển, những món ăn ngon hay đơn giản là tìm lại sự cân bằng để tâm hồn thanh tịnh, tạm xa rời thế gian. chắc chắn cách xa các phường đô thị.

Quy định về giá vé buffet trẻ em:

Cao dưới 1m2: Tính giá trẻ em

Cao từ 1m2 trở lên: giá người lớn

Thông tin liên lạc:

Khu du lịch Bình Quới 2 – Cuối đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh