Công văn nhập cảnh do công ty tại Việt Nam bảo lãnh

Thủ tục xin mẫu công văn xin nhập cảnh cho người nước ngoài được đảm bảo bởi một công ty Việt Nam.

1. Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ để làm thủ tục bảo lãnh cho hồ sơ nhập cư cho người nước ngoài

- Văn bản pháp lý của công ty 

- Giấy tờ bảo đảm visa cho người nước ngoài theo mẫu NA2

- Văn bản đăng ký con dấu và mẫu chữ ký của công ty và người đại diện theo pháp luật theo mẫu NA16

Kết quả hình ảnh cho vietnam site:vietnambooking.com/visa

2. Nơi nộp đơn xin giấy tờ di trú cho người nước ngoài?

Công ty đảm bảo người nước ngoài nộp đơn xin công văn duyệt nhập cảnh cho người nước ngoài tại Cục quản lý xuất nhập cảnh tại Hà Nội hoặc tại Thành phố Hồ Chí Minh tùy thuộc vào nơi đặt trụ sở của công ty tại Việt Nam.

3. Thời gian phê duyệt cho phép người nước ngoài vào Việt Nam

- Trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ xin visa, cơ quan di trú sẽ xem xét, giải quyết và trả lời các cơ quan, tổ chức, cá nhân mời, bảo lãnh và thông báo. Thông báo cho cơ quan có thẩm quyền của visa Việt Nam ở nước ngoài.

- Sau khi nhận được thư trả lời từ cơ quan quản lý xuất nhập cảnh, các cơ quan, tổ chức, cá nhân mời và bảo lãnh người nước ngoài vào Việt Nam để thông báo cho người nước ngoài làm thủ tục xin visa tại Cơ quan có thẩm quyền của visa Việt Nam ở nước ngoài.

- Trong trường hợp xin visa tại cửa khẩu quốc tế, cơ quan quản lý xuất nhập cảnh sẽ xem xét và giải quyết trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ cho các trường hợp quy định tại các điểm a. , b, c và d, khoản 1, Điều 18 của Luật số 47/2014 / QH2013;  trong vòng 12 giờ làm việc sau khi nhận được hồ sơ đầy đủ cho các trường hợp quy định tại Điểm d và e, Khoản 1, Điều 18 của Luật số 47/2014 / QH2013.

- Các cơ quan, tổ chức, cá nhân xin thị thực cho người nước ngoài tại các cơ quan cấp thị thực của Việt Nam ở nước ngoài phải trả cho cơ quan quản lý xuất cảnh và nhập cảnh các chi phí để thực hiện. thông báo cấp visa.

> Xem thêm Công văn chấp thuận nhập cảnh

Để được tư vấn chi tiết, xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết về thủ tục nhập cư cho người nước ngoài.